GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]40,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

40,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Cốt truyện của Brothers in Arms Hell's Highway tiếp nối sau phiên bản Earned in Blood. Lần này, Thượng sỹ Matthew Baker cùng đồng đội tiếp tục cuộc chiến với Phát xít Đức trên mọi mặt trận Châu Âu, và đỉnh điểm trong phiên bản này là chiến dịch rất nổi tiếng trong lịch sử Market Garden ở Hà Lan. Cốt truyện được xây dựng khá hấp dẫn, với những mắt xích đa dạng sẽ được tiết lộ ở gần cuối game, đồng thời, chúng cũng là “chất keo” kết nối Brothers in Arms Hell's Highway với các phần trước, khiến người chơi không bị “lạc lõng” khi lần đầu bước vào bối cảnh lịch sử của game.
Lối chơi của game, như đã đề cập, là sự pha trộn giữa bắn súng và điều khiển chiến thuật nhóm. Người chơi sẽ được giao cho một nhóm quân và việc điều khiển họ sao cho hợp lý sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sự liền mạch trong các trận chiến. Ví dụ, khi bạn được giao cho một đơn vị pháo Bazooka, việc đầu tiên bạn cần nghĩ tới sẽ là “Làm thế nào để phá hủy bệ tì của đối phương?” và ra lệnh cho họ nã pháo vào đó! Nếu thành công, bạn sẽ có cơ hội chứng kiến cận cảnh cơ thể kẻ thù văng “tứ tung” dưới sức ép của vụ nổ, rất chân thực và “đã mắt”!

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Processor: 2.6 GHz dual-core (3 GHz for Intel Pentium D 925)
Memory: 1 GB (2 GB Recommended)
Graphics: 128 MB DirectX 9.0c compliant, Shader 3.0–enabled (see supported list*)
DirectX Version: DirectX 9.0 or 10.0
Sound: DirectX 9.0 or 10.0 compliant
Hard Drive: 8 GB free hard disk space
Multiplay: Broadband internet connection with 384 Kbps upstream
*Supported Video Cards at Time of Release: ATI RADEON X1600/1650–1950/HD 2000/3000 series, NVIDIA GeForce 6800/7/8/9 series.
Laptop versions of these cards may work but are NOT supported. These chipsets are the only ones that will run this game.

VIDEO GIỚI THIỆU Brothers in Arms Hell's Highway

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Brothers in Arms Hell's Highway