GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]30,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

30,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Bound By Flame bạn sẽ vào vai một lính đánh thuê, bị phong ấn sức mạnh của một thần lửa, thực chất là một con quỷ đến từ địa ngục. Tuy vậy, mục tiêu của bạn vẫn là tiêu diệt những con quỷ khác, nhưng không phải để bảo vệ người dân trong thế giới này, mà để bành trướng thế lực của Lửa và tiêu diệt chúa tể Băng giá. Chính vì mang trong mình một con quỷ như thế nên lối chơi của game cũng nảy sinh một số điểm sáng khá thú vị.
Thứ nhất, hiển nhiên là hệ thống chiến đấu. Game mang đến những trận chiến với nhịp độ nhanh và gấp rút, và mỗi đòn đánh của nhân vật đều được thể hiện rất "chắc tay", cũng như phản ứng của đám quỷ Băng rất "đã mắt". Bạn có 3 lớp nhân vật để lựa chọn là Fighter, Ranger và Pyromancer. Tuy được quảng cáo là mang đến một thế giới rộng lớn để người chơi khám phá, nhưng thực chất Bound By Flame lại giới hạn người chơi trong những bức tường chật hẹp, một điều không mấy sáng suốt của nhà sản xuất khi hầu hết game RPG đều cho phép người chơi khám phá một thế giới mở đa dạng tựa như Kingdom of Amalaur.
Thứ hai, đó là hệ thống lựa chọn. Vì là nửa người nửa quỷ nên nhân vật của bạn đôi lúc sẽ phải đưa ra một số quyết định quan trọng, có ảnh hưởng sâu sắc tới kết cuộc của game, một điều dường như đã trở thành "mốt" trong các game nhập vai hiện đại. Vì thế, giá trị chơi lại của game cũng được tăng lên thay vì tuyến tính.


CẤU HÌNH YÊU CẦU

Processor: AMD/INTEL DUAL-CORE 2.2 GHZ
Memory: 2048 MB RAM
Graphics: 512 MB 100% DIRECTX 9 AND SHADERS 4.0 COMPATIBLE ATI RADEON HD 4850/NVIDIA GEFORCE 8800 GT OR HIGHER
Hard Drive: 6 GB available space
Sound Card: DIRECTX 9 COMPATIBLE

VIDEO GIỚI THIỆU Bound By Flame

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Bound By Flame