GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]40,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

40,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Vào vai 1 thợ săn kho báu tại hành tinh Pandora, game thủ sẽ trải qua những chuyến phiêu kịch tính, những cuộc đối đầu nảy lửa và giành lấy những phần thưởng khổng lồ. Một điểm khá đáng chú ý ở Borderlands chính là việc nhà phát triển đã “lai tạo” thành công giữa 2 thể loại tưởng chừng rất khác biệt: FPS (bắn súng góc nhìn thứ nhất) và RPG (nhập vai).
Borderlands cho phép game thủ lựa chọn giữa 4 lớp nhân vật cơ bản: Solider, Hunter, Berserker và Siren. Cũng giống như những tựa game nhập vai khác, mỗi nhân vật đều có những ưu, khuyết điểm riêng cùng “bộ sưu tập” tuyệt chiêu đặc trưng. Bên cạnh đó, hệ thống level độc đáo trong Boderlands cũng là 1 nhân tố hứa hẹn sẽ làm game thủ thích thú.
Tất nhiên, yếu tố nhập vai chỉ là 1 phần phụ để tô điểm thêm cho sự hoành tráng của những pha hành động máu lửa trong Borderlands. Giữ được trọn vẹn cái hồn của dòng game FPS, Borderlands khiến game thủ thật sự choáng ngợp trước những cuộc đối đầu không khoan nhượng. Pandora không phải là nơi “đất lành chim đậu”, nó là 1 thế giới với vô vàn hiểm nguy đang chờ đón. Nên nhớ, kẻ thù của bạn rất đông và vô cùng gian trá. Vì vậy, hãy cố gắng tận dụng những gì sẵn có để có thể sinh tồn.

THÔNG TIN PHIÊN BẢN GAME

Các DLC có trong bản này:
Borderlands: The Zombie Island of Dr Ned
Borderlands: Mad Moxxi's Underdome Riot
The Secret Armory of General Knoxx
Claptrap's New Robot Revolution


CẤU HÌNH YÊU CẦU

Processor: 2.4 Ghz or equivalent processor with SSE2 support
Memory: 1GB System RAM (2GB recommended with Vista/ 7)
Graphics: 256mb video ram or better (GeForce 7 series or higher/Radeon HD3000 series or higher)

VIDEO GIỚI THIỆU Borderlands Game of the Year

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Borderlands 1 Game of the Year