GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]20,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

20,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Blitzkrieg là sự phát triển mới nhất trong trò chơi chiến lược thời gian thực WWII kết hợp tính linh hoạt, tính chính xác lịch sử và khả năng chơi bất tận thành một trong những trò chơi thử thách và thú vị nhất!
Cấu trúc chiến dịch độc đáo và hoàn toàn linh hoạt của Blitzkrieg giúp bạn kiểm soát việc quyết định lực lượng của bạn sẽ giành chiến thắng như thế nào trong mỗi cuộc giao chiến chính bao gồm ba Chiến dịch trung tâm. Các chiến binh Hardcore có tùy chọn giao chiến với kẻ thù ngay lập tức trong cuộc đấu tranh tuyệt vọng để thống trị chiến trường, hoặc những người chơi thận trọng hơn có thể chọn từ các nhiệm vụ phụ được xác định trước hoặc không giới hạn được tạo ra khi họ có kinh nghiệm, thăng cấp và nâng cấp vũ khí cũng như làm hao mòn kẻ thù Trước khi xảy ra xung đột trung tâm.
Độ chính xác lịch sử được đẩy ra rìa vì mỗi đơn vị được ban cho các khả năng và đặc điểm thực tế tồn tại vào thời điểm đó. Các chi tiết như độ dày của áo giáp của xe tăng cho đến tầm bắn của súng trường bộ binh thêm một mức độ hiện thực chưa từng có trước đây. Mỗi chiến dịch đã được nghiên cứu tỉ mỉ để cung cấp mô tả chính xác về các trận chiến đã diễn ra, trong khi vẫn duy trì tính linh hoạt (và vui vẻ!) Cần thiết để cho phép bạn chơi theo cách bạn muốn.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Processor: Pentium II 366 MHz
Memory: 64 MB RAM
Graphics: Riva TNT, 8 Mb
DirectX: Version 8.1

VIDEO GIỚI THIỆU Blitzkrieg

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Blitzkrieg Anthology


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: