GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]40,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

40,000 đ
[/tomtat] [chitiet]BioShock 2 đưa người chơi quay trở về thành phố dưới đáy đại dương Rapture, nơi tràn ngập những ký ức kinh hoàng từng xuất hiện ở phiên bản đầu tiên, trong vai Subject Delta, 1 Big Daddy đang trên đường giải cứu Little Sister của mình. Nếu bạn chưa biết thì Big Daddy là 1 lớp nhân vật được gắn kết chặt chẽ với Litte Sister (những bé gái mồ côi cả cha lẫn mẹ) với trọng trách bảo vệ những bé gái tội nghiệp này. Và đây cũng chính là cột mốc tạo nên điểm khác biệt cho BioShock 2 so với những tựa game khác trên thị trường. Quả thật, không hề sai khi nhận xét 2K Games đã mang đến 1 trò chơi đầy suy ngẫm về những giá trị đạo đức khi ở đó người chơi phải quyết định con đường cho mình. Nếu là bạn, bạn sẽ chọn ích kỷ hay lòng nhân ái? Rõ ràng, đó là 1 câu hỏi khó nhất là trong BioShock 2 khi mọi ranh giới đều hết sức mong manh và dễ vỡ. Thật vậy, rõ ràng, lựa chọn giữa việc nhận nuôi hay nhẫn tâm trừ khử 1 Little Sister đều gây nên tâm lý khó xử và hoang mang cực độ cho người chơi. Phản bội 1 người luôn tin tưởng mình thật sự là 1 chuyện không hề đơn giản chút nào và dễ đẩy bạn đến những bờ vực tội lỗi của cảm xúc.
Trong BioShock 2, người chơi được trang bị các Plasmid (năng lực siêu nhiên có thể bắn ra lửa, điện,…và là 1 thứ không thể thiếu để tồn tại trong thế giới của Raptue) với 1 số lượng có hạn. Để có thể sở hữu thêm, người chơi cần thu thập những vật chất mang tên Adam (vốn tồn tại song song với Litte Sister). Nếu tiêu diệt 1 Litte Sister, người chơi ngay lập tức nhận được 1 lượng Adam khá lớn. Còn nếu nhận nuôi các bé gái ấy, bạn cũng có cơ hôi thu thập Adam nhưng với 1 tốc độ chậm hơn và đòi hỏi phải di chuyển liên tục trên bản đồ. Vì lẽ đó, trong BioShock 2, đấu tranh tư tưởng là việc không bao giờ thiếu khi người chơi luôn ở trong trạng thái giàng xé nội tâm dữ dội. Kẻ thù trong BioShock 2 khá đa dạng từ các Splicer (những cư dân mất kiểm soát của Rapture) cho đến các Big Sister hay hơn cả đó chính là những Big Daddy khác. Mỗi đối thủ đều có những đặc điểm rất riêng mà người chơi cần phải tìm hiểu cặn kẽ nếu muốn giành chiến thắng. Chẳng hạn, với Splicer thì việc sử dụng những khẩu súng có sát thương rộng sẽ được khuyến khích trong khi với Big Daddy thì bạn nên dùng những món có khả năng khoét sâu vào lớp giáp dày cộm.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Processor: AMD Athlon 64 Processor 3800+ 2.4Ghz or better, Intel Pentium 4 530 3.0Ghz Processor or better
Memory: 2GB
Graphics: NVIDIA 7800GT 256MB graphics card or better, ATI Radeon X1900 256MB graphics card or better
DirectX®: DirectX 9.0c
Sound: 100% DirectX 9.0C compliant sound card or onboard sound

VIDEO GIỚI THIỆU BioShock 2

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - BioShock 2


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: