GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]30,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

30,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Như đã nói, BioShock tạo dựng được những giá trị mới mẻ trong thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất truyền thống. Ví dụ, hệ thống kỹ năng Plasmids sẽ tác động trực tiếp đến quá trình chơi của bạn. Thay vì cứ mải mê “giáp lá cà”, tại sao lại không sử dụng các tuyệt chiêu độc đáo mà nhà phát triển cung cấp như dịch chuyển đồ vật, vũ khí…để chiến đấu với kẻ thù?Sau lưng là đám cháy của các mảnh vỡ tai nạn máy bay, phía trước là tảng đá với ngọn hải đăng. Trong cố gắng sống sót bạn lạc vào 1 thế giới được xây dựng dựa trên điều không tưởng của một kẻ điên....và tất cả sẽ thay đổi vĩnh viễn. Chào mừng chuyến tham quan địa ngục của bạn trong thế giới bóng tối của BioShock và Rapture.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

CPU: Intel single-core Pentium 4 processor at 2.4GHz,
System RAM: 1 GB,
Video Card: Direct X 9.0c compliant video card with 128MB RAM and Pixel Shader 3.0 (NVIDIA 6600 or better/ATI X1300 or better, excluding ATI X1550)

VIDEO GIỚI THIỆU BioShock 1

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - BioShock 1


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: