GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]40,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

40,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Battlefield Bad Company 2 luôn cung cấp cho người chơi 1 chiến trường rộng lớn với sự tự do cao trong chiến đấu. DICE hiểu rõ đây là 1 yếu tố tối cần thiết với những tựa game FPS hiện đại nếu muốn gặt hái thành công. Và Battlefield: Bad Company 2, với thế mạnh
cố hữu của mình đã hoàn toàn làm hài lòng người hâm mộ.
Battlefield: Bad Company 2 là câu chuyện về đội đặc nhiệm Bad Company trực thuộc quân đội Hoa Kỳ, bao gồm 4 thành viên: Marlowe, Sweetwater, Haggard và Sarge. Họ lên đường thực thi sứ mệnh tiêu diệt loại vũ khí tuyệt mật mà Nga đang chế tạo: Auora (theo CIA thì Auora được phát xít Nhật phát minh lần đầu vào thế chiến thứ 2).
Như đã đề cập ở phần trên, trong Battlefield Bad Company 2, môi trường game vô cùng rộng lợn và đặc biệt rất tự do.Do đó, mọi phương án tác chiến đều phụ thuộc vào bạn. Thật vậy, cùng 1 cứ điểm, game thủ có thể chọn hành quân xuyên rừng hay thả dọc từ sườn núi. Tất nhiên, quyết định của bạn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kết cuộc màn chơi. Vì vậy, đừng vội vàng mà hãy suy tính cẩn thận trước khi lên đường.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Processor: Core 2 Duo 2.0GHz
Memory: 2GB
Graphics: 256 MB Video Card (GeForce 7800 GT / ATI X1900)
DirectX®: DirectX 9, 10, and 11 support
Hard Drive: 15 GB

VIDEO GIỚI THIỆU Battlefield Bad Company 2

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Battlefield Bad Company 2