GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]20,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

20,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Battlefield 1942 không nằm trong số đó, tất cả mọi diễn biến trong game đều tự do
theo những cách khác nhau và mang lại cho người chơi những trải nghiệm hết sức thú vị trên 1 chiến trường thật sự mở theo đúng nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Battlefield 1942 mang đến cho người ta sự tự do. Bạn hoàn toàn có thể định đoạt số phận mình chứ không bắt buộc là phải thế này hay thế kia. Chẳng hạn, khi kẻ thù tấn công vào cứ điểm của phe bạn, “địch đông ta ít”, bạn có ngay hàng tá phương án để lựa chọn: hoặc kiên cường bám trụ cho tới hơi thở cuối cùng hoặc rút lui về hậu phương hay hèn nhát nhất là trốn vào đâu đó để chờ đối phương rút đi mất. Tất nhiên, phần đông game thủ đều chọn 1 trong 2 cách đầu tiên.
Battlefield 1942 hệ thống các phương tiện cơ giới trong game. Người chơi có thể lái từ xe jeep, xe tăng, cho đến chiến hạm, máy bay ném bom, tiêm kích,… Bên cạnh đó, hệ thống vũ khí trong game cũng rất đa dạng với nhiều loại từ AK, súng phóng lựu cho đến pháo phòng không….Đến với Battlefield 1942, game thủ sẽ có cơ hội được trải nghiệm cảm giác một lần làm “lính” phòng không với những màn đấu pháo nghẹt thở.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

CPU:500 MHz Intel® Pentium® or AMD Athlon™ processor
RAM:128 MB RAM
HDD:1.2 GB free hard disk space
Graphics: 32 MB video card which supports Transform & Lighting and with DirectX 8.1
Soundcard: DirectX 8.1 compatible sound card

VIDEO GIỚI THIỆU Battlefield 1942

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Battlefield 1942