GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]20,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

20,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Là 1 tựa game chiến thuật thời gian thực lấy bối cảnh vương triều Nhật Bản cổ đại với 4 tộc người Dragon, Lotus, Wolf và Serpent, Battle Realm mang đến cho game thủ những trải nghiệm khá thú vị. Mỗi tộc người đều có những thế mạnh rất riêng. Chẳng hạn, với Dragon, ngựa chiến của cư dân nơi đây rất mạnh mẽ với sức bền và tốc độ chạy cao. Còn ở Wolf, ngựa có thể biến thành sói để trở thành 1 thứ vũ khí cực kỳ lợi hại trong những trận giáp chiến khi mà vệ binh chưa
kịp xuất quân. Đây quả thật là những chi tiết khá thú vị mà bạn có thể khám phá xuyên suốt hành trình trong Battle Realm. Chưa dừng lại ở đó, Battle Realm còn tạo được cách chơi mang đậm yếu tố chiến thuật. Thật vậy, game thủ cần nắm vững quy luật hành quân, bố trí đội hình,…để chiếm được ưu thế trên chiến trường. Bên cạnh đó, bạn cũng không được phép lơ là trong việc thao luyện tinh binh, tướng lĩnh, dân quân,….để giữ vững bờ cõi nước nhà cũng như thực hiện
giấc mộng thống nhất của mình.
Winter Of The Wolf: Khám phá lịch sử dẫn đến các sự kiện trong Battle Realms. Rải rác và vô tổ chức, anh em Wolf nô lệ của nạn đói và cuộc nổi dậy chống lại bậc thầy Lotus Clan độc ác của họ. Bạn phải đoàn kết họ, dẫn dắt họ, giải thoát cho họ khỏi kiếp nô lệ.
 
Câu chuyện kể về cuộc chiến giữa 4 gia tộc:

☯ Dragon Clan: Con đường của sự chính nghĩa
- Các giải thưởng Dragon Clan cổ đại vĩ đại trên tất cả mọi thứ khác. Họ là những người theo Dương giới với danh dự là biểu tượng của họ. Chiến binh của họ tìm cách trở thành một với vũ khí của họ. Do sự tận tụy của họ nên thần Rồng hỗ trợ họ trong thời gian nguy hiểm lớn.
☯ Serpent Clan: Con đường của sự sa ngã
- Một nhánh nhỏ của Dragon Clan nhưng sa ngã và khác xa với Dragon Clan, Serpent Clan đã quên cách sống của họ và đã làm những chuyện trộm cắp và lừa dối. Gia tộc rắn là tín đồ âm giới. Không giống như tổ tiên Rồng của họ, họ không khinh miệt việc sử dụng vũ khí; thay vào đó họ đã học cách sử dụng nó trong nhiều nghệ thuật chiến đấu riêng của họ. Mặc dù Dragon Clan biết cách sử dụng thuốc súng, nhưng chính Serpent Clan đã khám phá ra bí mật của nó. Tàng hình, linh hoạt và xảo quyệt, Serpent Clan sử dụng rất nhiều Battle Gears để vô hiệu hóa đối thủ của họ và tạo ra lợi thế.
☯ Wolf Clan: Tinh thần của sức mạnh
- Wolf Clan hoang dã sự tự do là trên hết. Họ là những người theo Dương giới với sự tự do như biểu tượng của họ. Không giống như các gia tộc khác, họ không có kỵ binh, cũng không có người chữa bệnh. Họ cho những con ngựa ăn sói của họ, mà đi cùng họ và tham gia vào các trận chiến của họ. Vết thương của họ lành nhanh đáng ngạc nhiên, thậm chí nhiều hơn như vậy với việc sử dụng các loại thảo mộc. Họ biết một số phép thuật, và phần lớn những gì họ biết được gắn liền với thiên nhiên. Những người chăm chỉ, và có một sở thích là hoà mình với thiên nhiên. Họ cũng được biết đến với việc sử dụng đá phiến sét làm áo giáp của họ.
☯ Lotus Clan: Bản chất của bóng tối
- Gia tộc Hoa Sen là tàn dư của một Dương tộc ngày xưa, nhưng bây giờ nó là một gia tộc Âm giới. Gia tộc Hoa Sen là tín đồ âm với tha hoá làm biểu tượng của họ. Họ đi theo Cấm đạo, tập trung vào cái chết và sự thối rữa. Tôn giáo của họ tập trung xung quanh ba anh em cổ đại, bây giờ đã biến mất từ lâu, những người chăm sóc Cây thánh của sự Tha Hoá. Chiến lược của Lotus Clan dựa trên sự hiểu biết to lớn của họ về ma thuật hắc ám, chuyển thành khả năng đơn vị và Battle Gear.


CẤU HÌNH YÊU CẦU

PII 400 MHz hoặc tương đương
RAM 64 MB
VGA 16MB
HDD 600MB

VIDEO GIỚI THIỆU Battle Realms

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]















[/video]

0 nhận xét trên - Battle Realms Winter of the Wolf


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: