GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]40,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

40,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Đến với Assassin's Creed Brotherhood, người chơi sẽ được hóa thân thành sát thủ lão luyện Ezio tham gia vào hành trình đến thành Rome, thủ phủ của phe Templar (chính là kẻ thù “không đội trời chung” của Ezio) để giành lại những gì đã mất và trả thù cho chú của mình. Ở phần này, cải tiến đáng giá nhất mà Ubisoft đã bổ sung vào trò chơi chính là tính năng “quần hùng hội tụ” cho phép bạn chiêu mộ thêm những sát thủ tài năng khác để có thể giúp sức cho Ezio thực hiện những nhiệm vụ cực kì khó khăn. Tất nhiên, mỗi nhân vật đều có những tuyệt chiêu rất riêng và được thể hiện 1 cách rõ nét thông qua những đòn hạ sát kẻ thù. Và để chiêm ngưỡng chúng, cách tốt nhất là bạn nên thử qua bộ sưu tập sát thủ đa dạng trong Assassin's Creed Brotherhood. Bên cạnh đó,
những đòn đánh của Ezio cũng được nâng cấp và thay đổi để thu hút game thủ hơn.
Lửa cháy thành Rome và Ezio cùng những người bạn đồng hành của mình đang vùng lên để chống lại thế lực của cái ác. Cuộc đối đầu giữa Ezio-Templar bao giờ cũng căng thẳng, quyết liệt và không thể không đổ máu. Quả thật, Ubisoft đã rất tài tình trong việc gửi gắm những thông điệp mang đầy tính nhân văn trong 1 tựa game tưởng chừng rất bạo lực này (được gán mác 18+): “chính nghĩa bao giờ cũng chiến thắng”.
Kết thúc không có nghĩa là chấm hết mà là mở đầu cho những câu chuyện mới. Thật vậy, khi 1 huyền thoại ra đi thì sẽ có những con người khác thay thế. Và Assassin's Creed Brotherhood chính là minh chứng rõ nét nhất cho chân lý ấy với sự xuất sắc đáng kinh ngạc của mình. Sâu sắc trong nội dung, sắc sảo trong gameplay, vượt trội về đồ họa, Assassin's Creed Brotherhood xứng đáng với biệt danh “siêu phẩm” mà cộng động game thủ dành tặng cho mình.

THÔNG TIN PHIÊN BẢN GAME

Note: Updated to version 1.03.

Included DLC:
    • Copernicus Conspiracy
    • The Da Vinci Disappearance
    • Aqueducts
    • Trajan Market
    • Helmschmied Drachen Armor Outfit
    • Florentine Noble Attire
    • Armor of Altair
    • Altair’s Robes
    • Gun Upgrades

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Processor: Intel Core® 2 Duo 1.8 GHZ or AMD Athlon X2 64 2.4GHZ
Memory: 1.5 GB Windows® XP / 2 GB Windows Vista® - Windows 7®
Graphics: 256 MB DirectX® 9.0–compliant card with Shader Model 3.0
DirectX®: 9.0
Hard Drive: 8 GB
Sound: DirectX 9.0 –compliant sound card

VIDEO GIỚI THIỆU Assassin's Creed Brotherhood

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Assassin's Creed Brotherhood Complete Edition