GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]40,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

40,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Arma 2 Anniversary Edition về mặt mô phỏng chiến trường với cảm giác chiến tranh lan tỏa trong từng centimet. Không thể phủ nhận Bohemia Interactive đã rất mạo hiểm khi quyết định hướng sản phẩm chủ lực của mình đi theo 1 hướng hoàn toàn khác biệt. Có lẽ vì thế mà nhiều game thủ nhận xét Arma 2 Anniversary Edition như 1 tựa game dùng để huấn luyện tinh binh cho quân đội. Thực tế, khả năng tái hiện siêu thật của nhà phát triển chính là nhân tố tạo nên thành công cho trò chơi. Rõ ràng, hiện nay, ít có tựa game nào lại sở hữu 1 gameplay khốc liệt đến tàn bạo như thế. Bạn gần như lọt thỏm giữa 1 không gian bao la với hàng tá quân thù. Tất nhiên, người chơi cũng nhận được sự hỗ trợ từ đồng đội nhưng trên chiến trường, “bom rơi đạn lạc” là điều khó tránh khỏi và việc bạn gameover liên tục cũng không có gì là khó hiểu. Hiện thực hóa đến khô khốc, Arma 2 Anniversary Edition diễn tả sự ác liệt của chiến tranh vô cùng sống động. Người chơi có cảm giác như mình đang thực sự tham chiến vậy. Quả thật, nhà phát triển đã rất thành công trong việc truyền tải không khí chiến đấu đến game thủ.

THÔNG TIN PHIÊN BẢN GAME

ARMA: Gold Edition
ARMA: Cold War Assault
Arma 2
Arma 2: Private Military Company
Arma 2: Operation Arrowhead
Arma 2: British Armed Forces

CẤU HÌNH YÊU CẦU

CPU: Pentium 4 3.0 GHz, Intel Core 2.0 GHz, AMD Athlon 3200+
RAM: 1 GB
Hard Disc Space: 10 GB
Graphics Card: (GeForce 7800 / ATI Radeon 1800) with Shader Model 3 and 256 MB VRAM

VIDEO GIỚI THIỆU Arma 2 Anniversary Edition

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Arma 2 Anniversary Edition