GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]40,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

40,000 đ
[/tomtat] [chitiet]AOE 3 - Age of Empires III mô tả việc các đế quốc châu Âu thiết lập thuộc địa trên Tân Thế giới, châu Mỹ, từ năm 1492 đến 1850. Tương tự cách chơi trong loạt trò chơi này, người chơi phải xây dựng thuộc địa của bạn trở thành một đế quốc, nâng cấp qua các thời kỳ, công nghệ, quân đội và phá hủy thuộc địa đối phương. Người chơi luôn phải quan tâm tới 2 mặt trong trò chơi: kinh tế và quân sự.
Lấy bối cảnh cuộc xâu xé châu Mỹ-Tân Thế Giới (giai đoạn từ 1492-1850) của các nước đế quốc châu Âu,
Age of Empires III mang đến những dư vị tàn khốc của 1 trong những cuộc tranh giành đẫm máu nhất lịch sử nhân loại. Có lẽ, ngay đến cả Christopher Columbus cũng không ngờ rằng phát hiện vĩ đại của ông lại mang đến cho cư dân nơi đây những thảm họa kinh hoàng như thế.
Gameplay của Age of Empires III khá thân thuộc và gần gũi với phần đông game thủ Việt Nam nên dễ dàng giành được cảm tình nơi người hâm mộ. Nhìn chung, lối chơi của tựa game này chủ yếu xoay quanh công thức cơ bản: “khai thác + xây dựng + chiến đấu”. Tuy nhiên, khác với đa phần những sản phẩm khác trên thị trường, Age of Empires III đòi hỏi ở người chơi một tư duy khác biệt để có thể chiếm được ưu thế trên chiến trường. Thật vậy, đến với tựa game này, bạn cần nắm vững những quy luật căn cơ để làm tiền để cho sự phát triển của đất nước. Còn nếu quá “ngán”, game thủ chí ít cũng phải trải qua khóa huấn luyện đặc biệt mà Ensemble Studios cung cấp ở những màn chơi đầu tiên nhằm hiểu sơ qua cơ chế hoạt động của chúng.

THÔNG TIN PHIÊN BẢN GAME

Age Of Empires III
Age of Empires III - The WarChiefs
Age of Empires III: The Asian Dynasties

CẤU HÌNH YÊU CẦU 

Processor:Intel Core 2 Duo 2.2 GHz or AMD Athlon 64 X2 2.0 GHz
Memory:2 GB RAM
Graphics:64 MB NVIDIA GeForce 6800 or ATI Radeon X1300
DirectX®:dx90c
Hard Drive:12 GB HD space

VIDEO GIỚI THIỆU AOE 3 - Age of Empires III

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - AOE 3 - Age of Empires 3


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: