GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]30,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

30,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Bạn vẫn sẽ bắt đầu với những đạo quân thời cổ đại, với tín ngưỡng tôn sùng thánh thần trong thần thoại Hy Lạp và đến một mức độ nào đó, bạn có thể triệu hồi những vị thần với sức mạnh vô song, hỗ trợ rất nhiều trong chiến đấu. Dĩ nhiên, để xây dựng binh lính hùng mạnh thì bạn phải làm tốt công việc của một nhà quản lý là xây dựng căn cứ, ổn định lãnh thổ sao cho bền vững, và dĩ nhiên không được quên cúng tế cho các vị thần!
Với những nội dung quá quen thuộc trước đây, điểm làm nên nét cuốn hút riêng của Age of Mythology Extended Edition chính là một "bộ cánh" đẹp mắt và hoành tráng hơn rất nhiều. Mô hình quân lính, nhà cửa, hình ảnh thần linh cũng được chăm chút lại tỉ mỉ với nhiều hiệu ứng ánh sáng, đổ bóng, vân bề mặt độ phân giải chi tiết, cùng chế độ khử răng cưa trở khiến cho hình ảnh trở nên mượt mà hơn. Mặt nước cũng được thiết kế lại hoàn toàn, trông mát mắt và dễ chịu hơn trước, và càng đẹp hơn khi game chuyển thời gian từ ngày sang đêm.

THÔNG TIN PHIÊN BẢN GAME

Age of Mythology Extended Edition bao gồm tất cả các phiên bản đã từng xuất hiện trước đây của cả dòng game nên bạn sẽ không phải cài lại bản gốc.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

OS: Windows Vista, 7, 8.1+
Processor: 1.6 Ghz
Memory: 1 GB RAM
Graphics: HD3000
DirectX: Version 10
Hard Drive: 3 GB available spac

VIDEO GIỚI THIỆU Age of Mythology Extended Edition

  [/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Age of Mythology Extended Edition


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: