GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]50,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

50,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Ace Combat Assault Horizon Enhanced Edition bắt đầu bằng 1 mô-tuýp quen thuộc. Trong tương lai không xa, các tổ chức khủng bố trỗi dậy mạnh mẽ và đe dọa sự tồn vong của nhân loại. Trước tình thế cấp bách, lãnh đạo cấp cao của Liên Hiệp Quốc quyết định thành lập 108th Task Force – biệt đội chống khủng bố liên quốc gia với nhiệm vụ đập tan những âm mưu phản loạn. Dĩ nhiên, với 1 tựa game mô phỏng điều khiển lái máy bay chiến đấu như thế này thì trọng tậm sẽ xoáy vào phần không chiến.
Ace Combat Assault Horizon Enhanced Edition mang đến cho người chơi những trải nghiệm thật sự ấn tượng. Ngay từ khi chuẩn bị cất cánh, bạn đã dễ dàng cảm nhận được điều đó. Tiếng cánh quạt quay, tiếng mô-tơ động cơ khởi động và cả những rung lắc dù là nhỏ nhất đều được tái hiện 1 cách tài tình. Để rồi tiếp sau đó, bạn sẽ được đắm mình trong khoảng không bất tận với khả năng lướt gió tuyệt vời của những “chú chim sắt” khổng lồ và mạnh mẽ.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

OS:Windows XP , Windows Vista, Windows 7, 8 (32 or 64 bit versions, optimized for 64 bit and multicore
processors )
Processor:Intel Core 2 Duo 1.8Ghz or AMD Athlon X2 2.4 Ghz
Memory:2 GB RAM
Graphics:Nvidia GeForce 8800GT and higher ; ATI radeon HD 3850 and higher
DirectX®:9.0c

VIDEO GIỚI THIỆU Ace Combat Assault Horizon Enhanced Edition

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Ace Combat Assault Horizon Enhanced Edition